กระจกรถยนต์ พัฒนาการ

กระจกรถยนต์ พัฒนาการ

กระจกรถยนต์ พัฒนาการ

สายสี่กระจกโค้ง(ศรีนครินทร์ พัฒนาการ) จำหน่าย ศูนย์ติดตั้ง กระจกรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง
ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์กว่า 20 ปี

กระจกรถแตก หรือร้าว รีบซ่อมทันที อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน
รอย กระจกรถแตกร้าว เกิดขึ้นหลายสาเหตุทั้งจากหินลอย หินดีด หรือวัตถุแข็งชิ้นเล็กๆ ที่ปลิวมาโดนกระจกขณะขับขี่ หากได้ยินเสีง แป๊ะ! ที่กระจกหน้ารถขณะขับขีรถ ก็มั่นใจไว้ได้เลยต้องมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นที่กระจกหน้ารถคุณแล้ว และเมื่อเห็นรอยบาดแผลของการแตก บิ่นหรือร้าวของกระจกอย่าทิ้งไว้นาน เพราะร่องรอยอาจลุกลามและขยายวงกว้างจนสุดท้ายไม่สามามรถซ่อมได้
เมื่อทราบว่า กระจกรถแตกร้าวให้รีบซ่อมทีนที
แม้ว่ารอยแตกจากหินลอย หรือหินดีดจะเล็กจนคุณอาจมองเป็นเรื่องเล็ก แต่เราขอบอกไว้เลยว่ารอยแตกเหล่านี้ยิ่งปล่อยไว้นานวันรอยแผลจะลุกลามขยายวงกว้างหรือรอยร้าวจะมีความยาวมากขึ้นได้ เนื่องจากเมื่อกระจกเกิดการแตกร้าว ยิ่งคุณปล่อยปละละเลยยังดื้อดึงใช้งานตามปกติ อากาศที่ปะทะกับกระจกขณะขับรถจะมีแรงอัดของอากาศแทรกเข้าไปตามร่องที่มีรอยแตกหรือร้าวทำให้รอยแตกจะค่อยๆ ขยายวงกว้างออกไป
เมื่อกระจกรถแตกร้าว ควรซ่อมหรือเปลี่ยนกระจกใหม่ทั้งบาน
เรื่องแบบนี้ต้องพูดันไปแบบเคส บาย เคส เพราะหากเป็นแค่รอยกระจกที่แตกเป็นรูเล็กๆ ไม่สาหัสอะไรมาก หรือเป็นแค่รอยร้าวเล็กๆ คุณสามารถเอาไปให้ช่างผู้ชำนาญตรงซ้อมได้ แต่อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน เพระนอกจากจะทำให้รอยขยายวงกว้างอย่างที่บอกไปแล้ว การปล่อยทิ้งไว้นานๆ เศษฝุ่นอาจะเข้าไปอุดดันรอยที่แตกจนยากที่ช่างจะทำความสะอาดได้ และเมื่อซ่อมเสร็จสีตำแหน่งของรอยตกที่ซ่อมอาจไม่ใสเหมือนเดิม การซ่อม กระจกรถแตกร้าวช่างจะฉีดน้ำยาเรซิ่นชนิดพิเศษและฉายให้แข็งตัวด้วยแสงยูวี และเมื่อเรซิ่นแห้ง กระจกจะมีลักษณะใสและเป็นเนื้อเดียวกัน น้ำยาเรซิ่นส่วนเกินจะถูดกำจัดและขัดเพื่อให้พื้นผิวกระจกกรถยนต์กลับมาเรียบใสอีกครั้ง เหมือนไม่เคยแตกมาก่อน และระยะเวลาในการซ่อมก็ไม่นานอย่างที่คิด
วิธีป้องกันไม่ให้กระจกรถแตกร้าว
พยายามขับรถให้หห่างจากรถบรรทุกที่มักขน หิน ทราย ดิน เพราะเศษเหล่านี้อาจปลิวมาโดนกระจกรถได้ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงการขับบนสภาพพื้นผิวถนนที่มี กรวดทรายบนพื้น เพราะเคสหินดีด หินลอยก็มาจากการขับรถบนพื้นผิวถนนแบบนี้ตามรถคันข้างหน้า ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าหินดีด หินลอยจะกระเด็นมาเมื่อไหร่ เรื่อง กระจกรถแตกร้าว เหตุการณ์ที่คุณไม่สามารถแก้ไขหลบหลีกได้ แต่คุณสามารถเลี่ยงไม่ให้มันเกิดขึ้นได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้